Cách chữa đau vai gáy bằng thuốc nam hiệu quả


Hiện tại, bạn đang bị những cơn đau khó chịu do chứng đau vai gáy hoành hành? Vậy thì hãy áp dụng ngay cách chữa đau vai gáy bằng thuốc nam mà chúng tôi bật mí ngay sau đây nhé! Chỉ cần thực hiện chăm chỉ chắc chắn cơn đau sẽ thuyên giảm nhanh chóng đấy nhé!

Những cách chữa đau vai gáy bằng thuốc nam

Cây mễ sống và đu đủ

Với cách chữa đau vai gáy bằng thuốc nam này, bạn hãy áp dụng như sau:
Sử dụng thân cây mễ sống và 1 quả đu đủ xanh. 2 Nguyên liệu này bỏ vào trong một chiếc nồi đun với 1 bát nước với lửa nhỏ. Cho tới khi nào nguyên liệu mềm thì cho ra ngoài. Phần nước thuốc chắt ra bát cho thêm 1 muỗng đường rồi dùng hết.
Người bệnh chỉ cần sử dụng bài thuốc này trong thời gian dài thì triệu chứng đau vai gáy sẽ thuyên giảm nhanh chóng. Bên cạnh đó, với những bệnh nhân đang bị đau lưng cũng có thể áp dụng bài thuốc này để cơn đau giảm hẳn.


Chữa đau vai gáy bằng thuốc nam với lá lốt

Cách 1: Sử dụng lá lốt khô đem đun cùng với 2 bát nước. Cho tới khi nào cạn còn khoảng ½ bát nước thì chắt ra để uống. Người bệnh chú ý là uống khi còn nóng để hiệu quả điều trị tốt nhất, thời gian dùng thuốc là sau bữa ăn.
Cách 2: Người bệnh cần dùng lá lốt kết hợp với một số những nguyên liệu khác chẳng hạn như bưởi bung, vòi voi, cỏ xước.. mỗi loại 30g. Toàn bộ nguyên liệu đem cắt nhỏ rồi sao vàng. Cho vào nồi đun cùng với 600ml nước cho tới khi còn 200ml thì chắt ra uống. Áp dụng cách chữa đau vai gáy bằng thuốc nam này 3 lần/ ngày cơn đau sẽ giảm đáng kể.

Chữa đau vai gáy bằng thuốc nam với muối trắng và ngải cứu

Muối được biết tới là gia vị phổ biến trong bữa ăn. Ngoài ra, nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc giảm viêm khớp, giảm sưng rất tốt. Khi dùng ngải cứu kết hợp với muối sẽ tạo ra bài thuốc chữa đau vai gáy tuyệt đỉnh.
Bạn sử dụng khoảng 1 nắm muối trắng và 1 nắm ngải cứu. Toàn bộ nguyên liệu đi sao cho vàng, sau đó bỏ vào trong chiếc túi vải nhỏ chườm trực tiếp vào khu vực vai gáy đang sưng đau trong thời gian 15 phút. Hãy thực hiện mỗi ngày để triệu chứng biến mất nhanh nhất.
Lưu ý trong quá trình thực hiện, nếu thấy nguyên liệu nguội bạn cần đem sao lại, thực hiện khoảng 2 đến 3 lần. Còn nếu như túi chườm nóng quá, bạn hãy đắp trực tiếp một tấm vải lên da rồi mới chườm lên để tránh bị phồng dộp hoặc bỏng da.


Chữa đau vai gáy bằng thuốc nam với rượu hạt gấc

Đây là một trong những cách chữa đau vai gáy bằng thuốc nam được nhiều bệnh nhân đánh giá cao hiện nay. Bạn sử dụng khoảng 50 hạt gấc đem bỏ hết phần màng ngoài rồi rửa thật sạch, đem nguyên liệu đi nướng chín và để cho nguội. Phần vỏ cứng bên ngoài đem đập dập chỉ lấy phần nhân mềm bên trong. Cho toàn bộ vào trong lọ thủy tinh rồi đổ rượu trắng 45 độ vào, ngân trong vòng 5 đến 7 ngày là dùng được.
Mỗi ngày dùng một lượng vừa đủ đem thoa trực tiếp lên vị trí vai gáy bị sưng đau, kết hợp với xoa bóp để hiệu quả đạt được tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không? Việt Nam Forestry

Chữa thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Việt Đức

Thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không? - Việt Nam Forestry